วันพฤหัสบดีที่ 13 สิงหาคม พ.ศ. 2552

begining

เวปนี้ถูกสร้างขึ้นเอาไว้เก็บข้อมูลความรู้ทั้งหมดที่ผมเคยเรียนรู้มา
เพื่อทบทวนความรู้ และเพื่อเพิ่้มทักษะเพราะเมื่อเราเขียนบทความเราจำเป็นจะต้องเพิ่มสกิลโดยการค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมไปโดยปริยาย


ทิ้งท้าย
"จงอย่าเชื่อว่าตัวเองความจำดี
จงอย่าเชื่อว่าตัวเองจะจำไปได้ตลอด
และจงเชื่อคิดว่าจะจำไปได้นานแค่ไหน
เพราะเมื่อเราใช้มันอยู่ประจำมันจะไม่หายไปจากเรา"

ปล.เพราะเคยเชื่อถึงได้ลืมไปเยอะเลย ยิ่งแก่ตัวยิ่งหลงๆลืมๆ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น